Rối loạn cương dương anh em phải làm sao đây?

Có nhiều nguyên nhân dẫn tới chứng rối loạn cương dương ở nam giới, có thể do bệnh tim mạch, tiểu đường, những bệnh về thần kinh hoặc do các phương pháp điều trị các bệnh về tuyến tiền liệt. Nam giới mắc chứng rối loạn cương dương sẽ bị ảnh hưởng tâm lý nghiêm trọng, do nó khiến chất lượng đời sống tình dục bị suy giảm. Dưới đây là một số phương pháp tự nhiên điều trị chứng rối loạn cương dương.

Có thể bạn muốn biết:

Rối loạn cương dương anh em phải làm sao

Thường xuyên đi bộ: Theo một nghiên cứu cho thấy nam giới dành ra 30 phút mỗi ngày để đi bộ, có thể làm giảm 41% nguy cơ mắc chứng rối loạn cương dương. Ngoài ra nam giới thường xuyên tập luyện thể thao điều độ còn có thể gia tăng khả năng trong chuyện ấy đối với nam giới béo phì, lớn tuổi mà chắc chứng rối loạn cương dương.

Chế độ ăn uống lành mạnh: Nam giới duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, bổ sung các loại thực phẩm như trái cây, rau củ, cá, hạn chế ăn nhiều thịt qua chế biến, có thể giảm nguy cơ mắc chứng rối loạn cương dương ở nam giới.

Sức khỏe tim mạch: Cơ thể có lượng đường huyết cao, huyết áp cao và lượng cholesterol có trong máu cao sẽ gây tổn thương cho các mạch máu ở tim gây ra những cơn đau tim, nếu các mạch máu ở dương vật bị ảnh hưởng cũng có thể gây ra chứng rối loạn cương dương. Nam giới cần phải tới các cơ sở y tế chuyên khoa để thực hiện thăm khám sức khỏe định kỳ để sức khỏe tim mạch được bảo đảm, ngoài ra cũng cần duy trì một lối sống lành mạnh hơn.

Giữ cho cơ thể được cân đối: Để giảm nguy cơ mắc rối loạn cương dương thì cách hiệu quả đó là giữ cho cơ thể được cân đối và loại bỏ mỡ thừa, nam giới béo phì thừa cân có nguy cơ mắc chứng rối loạn cương dương cao hơn 50% so với người bình thường. Tình trạng béo phì có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, do đó nên duy trì cơ thể ở mức cân đối, với cân nặng ổn định và duy trì tốt để phòng tránh rối loạn cương dương. Ngoài ra mỡ thừa còn liên quan tới một số loại nội tiết tố có ảnh hưởng tới chứng rối loạn cương dương.

Tập luyện cơ sàn chậu: Trạng thái cương cứng sẽ được tăng cường và giảm khả năng máu thoát ra ngoài dương vật nếu cơ sàn chậu được khỏe mạnh, nam giới có thể áp dụng bài tập Kegel trong khoảng 3 tháng kết hợp với lối sống và chế độ ăn uống lành mạnh, hạn chế các chất kích thích như thuốc lá, rượu bia sẽ cho hiệu quả cao trong việc phòng chống lại chứng rối loạn cương dương.

Tuy những phương pháp trên khá đơn giản nhưng có thể đạt được hiệu quả cao nếu nam giới thực hiện đúng cách, tuy nhiên vẫn cần phải tới các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám cụ thể hơn.