Liệu pháp chữa sùi mào gà tại phòng khám Thái Hà

Sùi mào gà là căn bệnh xã hội ngày càng phổ biến hiện nay, với tỷ lệ người mắc sùi mào gà ngày càng gia tăng cho nên có rất nhiều người bệnh thắc mắc không biết nên chữa sùi mào gà ở đâu tốt và điều trị sùi mào gà bằng những phương pháp nào. Bài viết dưới đây là một số thông tin từ phòng khám Thái Hà để giải đáp cho vấn đề này.

Bệnh sùi mào gà là gì?

bệnh sùi mào gà

Sùi mào gà gây ra bởi virus HPV, con đường lây nhiễm bệnh chủ yếu qua việc quan hệ tình dục không an toàn, virus gây bệnh sùi mào gà sau khi xâm nhập vào cơ thể người bệnh sẽ có một thời gian ủ bệnh và bắt đầu xuất hiện những triệu chứng đầu tiên của sùi mào gà đó là những nốt u nhú nhỏ li ti trên bề mặt da, đặc điểm những nốt sùi thường mềm, không gây đau, ngứa. Sau một thời gian các nốt sùi sẽ phát triển lớn hơn và liên kết lại với nhau như mào gà, súp lơ…

Chữa sùi mào gà bằng phương pháp truyền thống

Hiện nay vẫn chưa có loại thuốc đặc trị sùi mào gà, những phương pháp chữa sùi mào gà hiện nay chỉ nhằm loại bỏ tổn thương do sùi mào gà gây ra, từ đó virus HPV trong cơ thể cũng được giảm đáng kể nhưng cũng không thể loại bỏ hoàn toàn virus HPV gây bệnh và vẫn có nguy cơ tái phát bệnh.

Tùy vào mức độ của bệnh và thời gian nhiễm bệnh mà thời gian điều trị, phương pháp điều trị cũng sẽ khác nhau. Tuy nhiên để việc điều trị sùi mào gà đạt hiệu quả cao thì cần phát hiện và điều trị sùi mào gà sớm.

Một số phương pháp chữa sùi mào gà truyền thống đó là:

  • Phương pháp đốt điện: Dùng sức nóng của dòng điện cao tầng để loại bỏ những u sùi, các nốt sùi sẽ được triệt để tuy nhiên áp dụng phương pháp này sẽ gây tổn thương lên bề mặt da và lâu lành.
  • Phương pháp đốt laser: Phương pháp này sẽ loại bỏ triệt để loại bỏ những u sùi trên bề mặt da, ít tái phát nhưng trên bề mặt da thực hiện đốt sùi sẽ phục hồi chậm và dễ mắc các viêm nhiễm.
  • Điều trị sùi mào gà bằng thuốc: Phương pháp này dùng một số loại dung dịch bôi lên những nốt sùi, khi đã loại bỏ những tổn thương trên bề mặt da thì vẫn cần chấm dung dịch sau một tuần.

Bài cùng chủ đề:

Phương pháp chữa sùi mào gà tại phòng khám Thái Hà

Phòng khám đa khoa Thái Hà hiện đang áp dụng phương pháp điều trị sùi mào gà ALA – PDT, là phương pháp tiên tiến, hiện đại hiện nay trong việc điêỳ trị sùi mào gà hiệu quả.

Bệnh sùi mào gà là một căn bệnh xã hội do virus gây ra, nên việc điều trị dứt điểm rất khó, với nguy cơ tái phát, nhưng khi điều trị bằng phương pháp ALA – PDT bệnh nhân có thể yên tâm vì phương pháp này điều trị triệt để sùi mào gà, với ưu điểm nhanh chóng và không tái phát bệnh.

Việc điều trị sùi mào gà hiệu quả, triệt để còn phụ thuộc vào việc bệnh nhân có được phát hiện bệnh sớm hay không, trước khi những tổn thương do sùi mào gà gây ra lan rộng trên khắp cơ thể gây khó khăn cho việc điều trị, người bệnh nếu có những biểu hiện ban đầu của sùi mào gà thì cần tới ngay các cơ sở y tế để được thăm khám xác định tình trạng bệnh và có hướng điều trị kịp thời.

Trở lại trang chủ: http://khamnamkhoa11.com