Chữa sùi mào gà bằng phương pháp đốt điện

Chua benh sui mao ga bằng phương pháp đốt điện là một trong cách điều trị phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người chưa hiểu hết về vấn đề này.

Một bạn nam giấu tên gửi câu hỏi thắc mắc đến Phòng khám đa khoa Thái Hà với nội dung như sau: “Chào bác sĩ, tôi phát hiện cơ quan sinh dục mọc những nốt mụn sần sùi sau khoảng 1 tháng quan hệ ngoài luồng với gái mại dâm. Tôi có đi khám và phát hiện bị mắc sùi mào gà. Tôi rất lo lắng và mặc cảm nên chưa dám nói với vợ mà định âm thầm điều trị. Tôi có nghe nói sùi mào gà có thể chữa trị bằng phương pháp đốt điện. Bác sĩ có thể cho biết sùi mào gà có thể chữa bằng phương pháp đốt điện không? Sau khi điều trị khỏi có thể bị tái phát không? Mong bác sĩ sớm giải đáp. Cảm ơn bác sĩ!”.

Chữa sùi mào gà bằng phương pháp đốt điện

Chào bạn, rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn đến Phòng khám đa khoa Thái Hà.

Chúng tôi thấu hiểu những lo lắng mà bạn đang gặp phải. Sùi mào gà là bệnh xã hội nguy hiểm và có khả năng lây lan nhanh trong cộng đồng. Quan hệ tình dục phóng khoáng, không có biện pháp bảo vệ là nguyên nhân khiến bạn mắc bệnh sùi mào gà. Khi đã mắc bệnh, bạn cần nhanh chóng điều trị bệnh và thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng tránh để hạn chế nguy cơ lây nhiễm sang người thân. Hiện nay, điều trị sùi mào gà bằng phương pháp đốt điện một trong những cách chữa phổ biến . Bạn hãy tìm hiểu chữa sùi mào gà bằng phương pháp đốt điện trong bài viết dưới đây nhé!

Điều trị sùi mào gà bằng phương pháp đốt điện

Theo các bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Thái Hà, phương pháp đốt điện chữa sùi mào gà sẽ sử dụng dòng điện cao tần để loại bỏ các nốt sùi trên bề mặt da, khống chế không cho virus phát triển mạnh hơn, hạn chế nguy cơ biến chứng thành ung thư.

Phương pháp đốt điện có những ưu điểm sau:

  • Ưu điểm của phương pháp đốt điện
  • Giúp điều trị sùi mào gà hiệu quả, triệt để, loại bỏ các u nhú sần sùi trên da
  • Hạn chế chảy máu
  • Hạn chế nguy cơ biến chứng
  • Khả năng phục hồi nhanh
  • Không cần nằm viện

Phương pháp đốt điện cũng gây ra đau đớn nhưng điều này sẽ tùy thuộc vào cơ địa từng người nên bạn không cần quá lo lắng. Nếu muốn điều trị sùi mào gà bằng phương pháp đốt điện bạn nên tìm đến những cơ sở y tế chuyên khoa, uy tín, chất lượng để tiến hành. Ngoài ra, hiện nay điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALT – PDT được coi là hiệu quả, tiên tiến, giúp điều trị bệnh hiệu quả, triệt để, tránh tái phát.

Bài viết liên quan: 

Cần làm gì sau khi điều trị sùi mào gà?

Sau khi điều trị sùi mào gà, nếu không biết phòng tránh đúng cách bạn vẫn có thể bị tái phát trở lại. Khi đã tái phát, bệnh sẽ khó điều trị hơn rất nhiều thậm chí là không điều trị khỏi được. Bạn cần thực hiện một số biện pháp phòng tránh như sau:

  • Kiêng quan hệ tình dục đến khi điều trị bệnh khỏi hoàn toàn
  • Không quan hệ tình dục bừa bãi
  • Hạn chế tiếp xúc thân mật với người khác
  • Không dùng chung đồ đạc cá nhân với người khác

Trên đây là những chia sẻ về phương pháp đốt điện trong điều trị sùi mào gà. Hy vọng sẽ cung cấp tới bạn những thông tin bổ ích. Chúc bạn mau khỏi bệnh! 

Trở về trang chủ: http://khamnamkhoa11.com