Phòng khám nam khoa uy tín tại Hà Nội

Hệ lụy của cuộc sống hiện đại là tỉ lệ nam giới dễ mắc các bệnh lý nam ngày càng cao. Do đó nhu cầu tìm kiếm một phòng khám nam khoa uy tín ở hà nội là vấn đề cấp thiết. Tuy nhiên các cơ sở y tế công lập luôn trong tình trạng quá tải, các cơ sở y tế tư nhân mọc lên như nấm sau mưa và rất khó xác định chất lượng khiến việc tìm kiếm phòng khám nam khoa uy tín tại Hà Nội rất khó khăn.
Thấu hiểu được nỗi băn khoăn đó, chúng tôi xin được chia sẻ về phòng khám nam khoa uy tín tại Hà Nội trong bài viết dưới đây.

Điều kiện của một phòng khám nam khoa uy tín

Phòng khám nam khoa uy tín là phòng khám chuyên khám chữa và điều trị các bệnh nam khoa như viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm tiền liệt tuyến, bệnh về tinh hoàn, bệnh về sinh lý, thực hiện cắt bao quy đầu, bệnh vô sinh và các bệnh xã hội như giang mai, lậu, sùi mào gà…

phong-kham-nam-khoa-uy-tin-tai-ha-noi

( Phòng khám nam khoa điều trị các bệnh nam khoa ở nam giới )

Tuy nhiên, không phải phòng khám nam khoa nào cũng đáp ứng được nhu cầu khám chữa các bệnh nam khoa của nam giới và không phải phòng khám nam khoa cũng uy tín, được sự tin tưởng của người bệnh.
Một phòng khám nam khoa uy tín cần có những đáp ứng được những tiêu chí như sau:
– Là phòng khám nam khoa hoặc có chuyên khoa nam khoa được Sở Y tế và Bộ Y tế cấp phép hoạt động.
– Có cơ sở vật chất hạ tầng cùng thiết bị y tế hiện đại, đáp ứng được nhu cầu khám và điều trị bệnh nam khoa của người bệnh.
– Có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm khám và chữa bệnh nam khoa, giàu y đức.
– Đội ngũ nhân viên y tế giàu kinh nghiệm, tận tình, tận tâm với người bệnh.
– Thủ tục khám chữa bệnh nhanh gọn.
– Chi phí khám và điều trị bệnh hợp lý.
Để tìm một cơ sở khám chữa bệnh nam khoa uy tín tại Hà Nội, nam giới có thể tìm hiểu và lựa chọn cơ sở y tế đáp ứng được các tiêu chí trên

Phòng khám đa khoa Thái Hà là phòng khám nam khoa uy tín tại Hà Nội

Phòng khám đa khoa Thái Hà là phòng khám nam khoa uy tín tại Hà Nội với địa chỉ  ở số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội, đây là địa chỉ tin yêu cho việc khám và điều trị các bệnh ở nam giới, vậy những lý do để tín nhiệm phòng khám Thái Hà có thể kể tới như:
– Phòng khám đa khoa Thái Hà có các bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn:
Tại phòng khám đa khoa Thái Hà, 100% bác sĩ có trình độ sau đại học và đã từng có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực được phụ trách. Trong số đó có nhiều bác sĩ đã có thời gian tu nghiệp nước ngoài. Bên cạnh đó, họ còn là những con người tâm huyết với nghề, có y đức cao, nhiệt tình với người bệnh.
– Đội ngũ y tá và điều dưỡng nhiệt tình, tận tâm, chu đáo:
Đội ngũ nhân viên y tế của phòng khám được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm, luôn hết sức tận tâm, thái độ phục vụ thân thiện, cẩn thận và chu đáo.

phong-kham-nam-khoa-uy-tin-tai-ha-noi

( Đội  ngũ y , bác sỹ giàu kinh nghiệm hết lòng với bệnh nhân )


– Cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi:
Phòng khám có đầy đủ các phòng chức năng là phòng cấp cứu, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng truyền dịch, phòng siêu âm, phòng chờ, phòng nghỉ cho bệnh nhân.
Phòng cấp cứu: Phòng cấp cứu được bố trí ở ngay tầng 1, được trang bị các thiết bị y tế cấp cứu chuyên dụng hiện đại. Nơi đây tiếp nhận và xử lý sơ cứu cho các bệnh nhân mắc bệnh nội khoa, ngoại khoa.
Phòng siêu âm: Thiết bị hiện đại của phòng siêu âm sẽ cho ra những hình ảnh siêu âm với độ phân giải cao rõ nét . Đây cũng là yếu tố giúp phòng khám luôn tự hào trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh.
Phòng truyền dịch: Phòng truyền dịch của phòng khám luôn đảm bảo sạch sẽ, thoáng đãng, khép kín giúp bệnh nhân cảm thấy thư giãn. Khi cần sự giúp đỡ của bác sĩ và y tá, người bệnh chỉ cần bấm chuông, y tá và bác sĩ sẽ xuất hiện nhanh chóng, kịp thời.
Phòng xét nghiệm: Phòng xét nghiệm của Phòng Khám Thái Hà được đầu tư các trang thiết bị xét nghiệm, phân tích hiện đại đã được đồng bộ hóa giúp kết quả xét nghiệm được chính xác và nhanh chóng . Tại đây sẽ xác định được các bệnh lý cho nam giới như : liệt dương, xuất tinh sớm, bao quy đầu, yếu sinh lý, bệnh vô sinh ở nam giới. Lúc này các bác sĩ có thể tiến hành các xét nghiệm về huyết học, kháng sinh, sinh hóa để hỗ trợ việc chẩn đoán những bệnh lý nam khoa nguy hiểm.

phong-kham-nam-khoa-uy-tin-tai-ha-noi

( Cơ sở trang thiết bị khám hiện đại, tiên tiến )


Phòng tiểu phẫu: Phòng tiểu phẫu của phòng khám Thái Hà đạt chuẩn theo tiêu chí của Bộ Y tế. Hệ thống phòng tiểu phẫu với các thiết bị làm sạch không khí và khử trùng, người bệnh không phải lo lắng về việc bị viêm nhiễm không đáng có trong quá trình thực hiện thủ thuật.
Phòng chờ và phòng nghỉ đa phương tiện: Trong quá trình chờ khám hoặc nghỉ ngơi, người bệnh có thể xem ti vi, đọc báo, sử dụng wifi lướt mạng… Phòng khám đa khoa Thái Hà luôn nỗ lực để mang lại không gian và sự tiện nghi, giúp người bệnh cảm thấy thoải mái .
– Thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại:
Thiết bị y tế là vấn đề luôn được chú trọng đầu tư, phòng khám luôn coi trọng việc tìm tòi và áp dụng, triển khai các thiết bị y tế và công nghệ khám chữa bệnh tiên tiến; đặc biệt là những công nghệ kiểm tra tinh vi như máy siêu âm đạt chuẩn quốc tế, kỹ thuật xâm lấn tối thiểu…
Các thiết bị y tế luôn được nhập khẩu từ nước ngoài. Nhờ trang thiết bị và công nghệ hiện đại, căn nguyên của các bệnh nam khoa sẽ nhanh chóng được tìm ra, bệnh sẽ được điều trị hiệu quả và nhanh chóng.
– Chi phí điều trị tối ưu: Ngoài tiết kiệm thời gian khám và xét nghiệm, phòng khám còn đặt ra những hướng điều trị bệnh cho hiệu quả tiết kiệm nhằm giảm chi phí tối thiểu cho bệnh nhân khi điều trị tại phòng khám.

Bạn có thể xem thêm các bệnh được điều trị tại phòng khám Thái Hà : Viêm bàng quang

Phòng khám nam khoa Thái Hà luôn hướng tới mục tiêu cung cấp những dịch vụ khám và chữa bệnh tốt với chi phí tối ưu . Chi phí khám và điều trị luôn đảm bảo công khai, minh bạch, phù hợp với điều kiện kinh tế cùng thời gian và tính chất công việc của người bệnh.
Phòng khám đa khoa Thái Hà chính là phòng khám nam khoa uy tín tại Hà Nội dành cho mọi người. Để được tư vấn trước khi khám bệnh hãy gọi đến hotline 01665 115 116, bên cạnh đó người bệnh có thể đặt lịch khám online để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn.