Mẹo chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng gừng tươi

Ngày xuất bản 08:00 Ngày 20/10/2022

Gừng tươi là gia vị quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày. Ngoài tác dụng làm cho món ăn trở nên ngon và đậm vị, nó còn là vị thuốc chữa yếu sinh lý nam hiệu quả. Dưới đây, chuyên gia phòng khám nam khoa xin giới thiệu đến các bạn mẹo chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng gừng tươi.

chữa bệnh yếu sinh lý ở đâu

Yếu sinh lý nam là gì?

yếu sinh lý nam

Yếu sinh lý là nỗi lo của các quý ông, dùng để chỉ tình trạng dương vật không thể cương cứng hoặc không giữ được sự cương cứng khi quan hệ tình dục.

Nam giới bị yếu sinh lý không có khả năng hoàn thành trọn vẹn “cuộc yêu”, chất lượng đời sống tình dục suy giảm, ảnh hưởng đến tình yêu đôi lứa, hạnh phúc hôn nhân và gia đình.

Khi bị yếu sinh lý, cánh mày râu thường tìm đến các biện pháp dân gian chữa yếu sinh lý, trước khi tìm đến sự trợ giúp từ bác sĩ. Mẹo chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng gừng tươi là một trong số đó.

phòng khám tư nhân

khám nam khoa ở đâu tốt nhất

khám nam khoa ở hà nội

Mẹo chữa yếu sinh lý nam từ gừng tươi như thế nào?

Chữa yếu sinh lý nam cần kiên trì và có thể phải sử dụng kết hợp nhiều phương pháp khác nhau mới mang lại hiệu quả. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu cách chữa yếu sinh lý bằng gừng tươi.

Thành phần trong gừng tươi giúp chữa yếu sinh lý

Trong gừng tươi có chứa nhiều thành phần kích thích mạch máu, có tác dụng tăng cường lưu thông máu đến bộ phận dương vật, giúp tăng khả năng cương cứng. Do đó, gừng tươi được coi là thực phẩm chữa yếu sinh lý hiệu quả.

Chữa yếu sinh lý dùng gừng tươi như thế nào?

Bài 1: Chuẩn bị nguyên liệu bao gồm 1 củ gừng, 30g bóng cá, 30g ích trí, 30g ba kích thiên, 3 đến 5 quả táo đỏ.

  • Đầu tiên, bạn ngâm bóng cá trong vòng 10-15 phút cho nở đều, sau đó thái nhỏ và dài. Cho tất cả các nguyên liệu còn lại vào nồi đun sôi, ninh lửa nhỏ trong vòng 3h để nhừ và ăn dần.
  • Dùng 3 lần trong ngày, thực hiện thường xuyên tuần từ 3-5 lần để có hiệu quả chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm ở nam giới.

Bài 2: Chuẩn bị 1-2 củ gừng tươi và 3 thìa cà phê.

  • Rửa sạch và cạo vỏ gừng tươi, sau đó ép lấy nước cốt, trộn nước cốt với mật ong để tạo thành hỗn hợp uống.
  • Uống khoảng 3 lần mỗi ngày, duy trì liên tục trong 2-3 tháng để đạt hiệu quả cao.

Vậy có nên dùng gừng tươi chữa yếu sinh lý không?

Thực chất, gừng tươi chỉ có tác dụng tăng cường lưu thông khí huyết, bồi bổ cơ thể, khắc phục được phần nào tình trạng yếu sinh lý. Ngoài ra, cách chữa yếu sinh lý bằng gừng tươi không phù hợp với thể trạng của nhiều người như người hay bị cảm nắng, thường xuyên vã mồ hôi, chảy máu cam, đại tiểu tiện ra máu, người bệnh tim và tiểu đường…

Lời khuyên dành cho bệnh nhân bị yếu sinh lý là tốt không nên tự chữa bệnh tại nhà, cần phải đến bác sĩ khám để xác định nguyên nhân và có phác đồ điều trị phù hợp; tránh để lâu sẽ khó chữa, ảnh hưởng đến sức khỏe tình dục và sức khỏe sinh sản.

Trở về trang chủ: http://khamnamkhoa11.com